TGROUP News

Chính sách Đặt dịch vụ & Thanh toán

Chính sách Đặt dịch vụ & Thanh toán

 

I. Quy trình đặt và xác nhận dịch vụ

 

Khách hàng lựa chọn sản phẩm muốn sử dụng, tgroup.vn cho phép khách hàng rà soát, bổ sung, sửa đổi và xác nhận nội dung giao dịch, bày tỏ sự đồng ý với các điều kiện giao dịch chung trước khi sử dụng chức năng đặt hàng trực tuyến để gửi đề nghị giao kết hợp đồng.

 

Khi quý khách đặt hàng tại tgroup.vn, chúng tôi sẽ nhận được yêu cầu đặt hàng. Tuy nhiên, yêu cầu đặt hàng cần thông qua một bước xác nhận đơn hàng, tgroup.vn chỉ xác nhận đơn hàng nếu yêu cầu đặt hàng của quý khách thỏa mãn các tiêu chí thực hiện đơn hàng tại tgroup.vn.

 

Để yêu cầu đặt hàng được xác nhận nhanh chóng, quý khách vui lòng cung cấp đúng và đầy đủ các thông tin liên quan đến việc giao nhận, hoặc các điều khoản và điều kiện của chương trình khuyến mãi (nếu có) mà quý khách tham gia.

 

Quy trình giao dịch chính gồm 05 bước như sau:

 

Khi có nhu cầu đặt dịch vụ du lịch trên tgroup.vn, chúng tôi sẽ hỗ trợ Quý khách thực hiện đặt dịch vụ du lịch bằng những bước đơn giản và tiện lợi sau:

 

Bước 1: Tìm kiếm thông tin

 

Với hệ thống tìm kiếm thông minh của Tgroup.vn. Quý khách có thể dễ dàng tìm kiếm khách sạn của mình một cách nhanh chóng và chính xác.

 

a. Tìm kiếm khách sạn, xe vận chuyển, chương trình du lịch qua hệ thống tìm kiếm theo text

 

Chỉ cần điền từ khóa cần tìm kiếm và bấm chuột vào mục Tìm kiếm, Quý khách có thế tìm kiếm với tên khách sạn, địa danh du lịch, địa điểm, khu vui chơi, giải trí; lựa chọn thời gian, số người, số dịch vụ du lịch. Hệ thống sẽ đưa ra kết quả nhanh chóng, chính xác.

 

b. Tìm kiếm theo bản đồ

 

Chỉ cần điền hoặc click vào tên tỉnh thành phố trên bản đồ. Hệ thống sẽ hiển thị danh sách các dịch vụ, khách sạn tại khu vực mà Quý khách tìm kiếm.

 

c. Tgroup.vn còn hỗ trợ Thành viên hệ thống quick search.

 

Chỉ cần Quý khách đưa ra một số yêu cầu về tiện nghi của khách sạn, cũng như giới hạn về khoảng cách, giá, hạng sao…Hệ thống sẽ hiển thị kết quả sát nhất theo đúng sự lựa chọn của Quý khách.

 

Bước 2: Lựa chọn dịch vụ du lịch

 

Hoàn thành thông tin đặt dịch vụ du lịch (gồm các thông tin như: dịch vụ du lịch cần đặt, ngày nhận dịch vụ du lịch, ngày kết thúc dịch vụ du lịch, số lượng khách, yêu cầu đặc biệt....).

 

Bước 3: Kiểm tra Email và giỏ hàng về việc xác nhận dịch vụ vừa đặt

 

Quý khách vui lòng kiểm tra email, với email gửi đến có địa chỉ admin@tgroup.vn. Đây là email xác nhận dịch vụ mà quý khách vừa đặt.

 

Bước 4: Lựa chọn phương thức thanh toán

 

Quý khách thanh toán tiền đặt dịch vụ du lịch trên trang web bằng 1 trong các cách sau:

 

- Thẻ tín dụng hay thẻ ATM: tại thời điểm Thành viên đồng ý thanh toán tiền đặt dịch vụ du lịch bằng thẻ tín dụng hay thẻ ATM. Tổng chi phí sẽ được thông báo tại trang đặt dịch vụ du lịch trước khi Thành viên click nút chấp nhận đặt dịch vụ du lịch. Đối với thẻ tín dụng, dựa trên loại tiền tệ và quốc gia phát hành thẻ của Thành viên, nhà cung cấp thẻ sẽ tính thêm chi phí tỉ giá và các mức phí khác với sự đồng ý của Thành viên và nhà cung cấp thẻ; hoặc

 

- Tiền mặt: tại thời điểm đặt dịch vụ du lịch, Thành viên đồng ý đặt cọc tiền dịch vụ du lịch cho tgroup.vn trên trang web bằng cách gọi điện thoại hay chuyển khoản tới tài khoản của tgroup.vn trên trang đặt dịch vụ du lịch, Thành viên sẽ nhận được mã số xác nhận đặt dịch vụ du lịch; hay thanh toán bằng tiền mặt tại văn phòng dịch vụ du lịch TGROUP trong vòng 24h từ lúc thực hiện giao dịch.

 

- Cổng thanh toán điện tử: Thành viên thanh toán trực tiếp qua cổng thanh toán điện tử (như www.baokim.vn hay các cổng thanh toán hợp pháp khác được pháp luật công nhận) và thực hiện giao dịch trực tiếp trên hệ thống của www.tgroup.vn thông qua trang đặt dịch vụ du lịch.

 

Bước 5: Lấy xác nhận hoàn tất đặt dịch vụ du lịch qua email

 

Những thông tin đặt dịch vụ du lịch sẽ được xác nhận lần cuối cùng khi Tgroup.vn gửi mail cho Thành viên để xác nhận thông tin đặt dịch vụ du lịch. Thông tin cụ thể như: xác nhận phương thức và kết quả thanh toán sẽ được tgroup.vn gửi mail xác nhận.

 

Quý khách có thể in ra, hoặc lưu và điện thoại và mang theo chuyến đi để cung cấp cho khách sạn, doanh nghiệp vận chuyển… khi làm thủ tục nhận dịch vụ du lịch.

 

II. Quy định và hình thức thanh toán

 

1. Phương thức thanh toán

 

TGROUP chấp nhận thanh toán qua các hình thức sau:

 

a) Thanh toán chuyển khoản qua ngân hàng: 

 

Nhân viên kinh doanh của TGROUP sẽ xác nhận lại với khách tổng số tiền cần thanh toán. Khách thanh toán chuyển khoản cho TGROUP qua tài khoản ngân hàng VCB. Nhân viên kinh doanh làm thủ tục thanh toán và xuất vé gửi cho khách qua email.

 

Thông tin Chuyển tiền trong nước:

 

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH TGROUP

 

Số tài khoản VNĐ: 056 1000 615 789

 

Ngân hàng: Vietcombank Lâm Đồng

 

Thông tin Chuyển tiền từ nước ngoài vào Việt Nam:

 

Name of account: CTY CO PHAN THUONG MAI VA DU LICH TGROUP


Account no: 056 1000 615 789


Swiftcode: BFTVVNVX056


Bank name: JOINT STOCK COMMERCIAL BANK FOR FOREIGN TRADE OF VIETNAM LAM DONG BRANCH

(VIETCOMBANK)


Bank address: 33 NGUYEN VAN CU STREET, DA LAT CITY - LAM DONG PROVINCE, VIETNAM

 

b) Thanh toán tiền mặt tại quầy:

 

Nhân viên kinh doanh của TGROUP sẽ xác nhận lại với khách tổng số tiền cần thanh toán. Quý khách đến trực tiếp văn phòng TGROUP, gặp nhân viên kinh doanh để làm thủ tục thanh toán và nhận vé.

 

c) Thanh toán trực tuyến:

 

Thanh toán trực tuyến trên website TGROUP, khách chọn tour, bấm MUA, nhập thông tin hành khách, chọn phương thức thanh toán trực tuyến, khách sẽ được chuyển qua cổng thanh toán, khách tự nhập các thông tin cá nhân, khi thanh toán thành công sẽ được chuyển về trang xác nhận của TGROUP.

 

2. Quy trình Thanh toán

 

Chọn cách thức thanh toán

 

Thực hiện những thao tác đơn giản theo chỉ dẫn tại mục phương thức thanh toán tại website, quý khách sẽ hoàn thành việc thanh toán một cách nhanh chóng và an toàn nhất.

 

Mọi đơn hàng phải được thực hiện qua website tgroup.vn

 

Bảo Mật Thông tin của Quý khách sẽ luôn an toàn vì chúng tôi sử dụng bảo mật cổng thanh toán của bên thứ ba. TGROUP không hề lưu giữ bất kỳ thông tin cá nhân nào của khách, dù Quý khách có lựa chọn 'Lưu thông tin thẻ' thì mọi thông tin thẻ tín dụng của Quý khách đều được mã hóa và lưu giữ với cổng thanh toán của chúng tôi - và TGROUP cũng không có quyền truy cập thông tin thẻ của Quý khách.

 

3. Xác nhận đơn hàng

 

Sự xác nhận đặt chỗ

 

Một số dịch vụ nhất định được nêu rõ là đối tượng được xác nhận ngay lập tức. Ngoài các Dịch vụ này, các khoản thời gian cần thiết để xác nhận được nêu trên Trang web chỉ mang tính tham khảo. Thời gian thực tế cần thiết để xác nhận có thể thay đổi.

 

Mua và sử dụng các Voucher

 

Thông qua Trang web này, Quý khách có thể mua các Vouchers cho Dịch vụ (“Vouchers”) được cung cấp bởi các Nhà cung cấp tại các điểm đến khác nhau, các nhà cung cấp này đã được ký kết với TGROUP. Tùy theo chính sách của Nhà cung cấp có liên quan, Quý khách sẽ nhận được một xác nhận qua thư điện tử về giao dịch mua hàng của Quý khách có chứa số xác nhận Voucher (“Số xác nhận”) và một phiên bản có thể in của Voucher của Quý khách.

 

Để sử dụng Voucher của Quý khách, Quý khách phải đích thân xuất hiện tại điểm gặp mặt được chỉ định bởi Nhà cung cấp có liên quan đúng thời hạn và xuất trình các tài liệu đó và/hoặc thông tin như được yêu cầu bởi Nhà cung cấp có thể bao gồm Số xác nhận và/hoặc bản in Voucher của Quý khách. Nếu Quý khách không xuất hiện đúng giờ hoặc không cung cấp các tài liệu hoặc thông tin được yêu cầu, Quý khách sẽ không được hoàn lại tiền.

 

Một nhà cung cấp cũng có thể yêu cầu Quý khách cung cấp tài liệu nhận dạng mang ảnh của Quý khách để sử dụng Voucher của Quý khách. Cả TGROUP lẫn Nhà cung cấp đều không chịu trách nhiệm về việc Vouchers và Số xác nhận bị thất lạc, phá hủy hoặc đánh cắp. Vouchers sẽ vô hiệu nếu Dịch vụ liên quan được cung cấp bị cấm bởi luật. Nếu Quý khách cố gắng sử dụng Vouchers một cách bất hợp pháp, Nhà cung cấp tương ứng có thể từ chối Voucher của Quý khách và sẽ không hoàn trả tiền.

 

Điều khoản Voucher

 

Điều khoản sử dụng cho mỗi Voucher có thể khác nhau giữa các Nhà cung cấp và bất kỳ hạn chế nào được áp dụng cho việc sử dụng Vouchers, bao gồm nhưng không giới hạn, yêu cầu độ tuổi tối thiểu, sẽ được chuyển đến Quý khách tại thời điểm mua hàng trên Trang web.

 

Vouchers là vé vào cửa cho các sự kiện một lần (“Sự kiện”): (các) ngày mà Voucher có thể được sử dụng sẽ được ghi trên Voucher đó. Nếu Quý khách không sử dụng Vouchers của Quý khách vào hoặc chậm nhất vào (các) ngày được ghi trên Vouchers, Quý khách sẽ không được hoàn lại tiền trừ trường hợp việc hoàn tiền được nêu rõ tại Vouchers như vậy.

 

III. Chính sách hoàn trả / hủy dịch vụ

 

1. Chính sách hủy dịch vụ du lịch

 

* Khách lẻ: dưới 10 phòng khách sạn, hoặc 1 xe vận chuyển 4 đến 7 chỗ.

 

Mùa cao điểm

Mùa thấp điểm

Không tính phí nếu huỷ dịch vụ du lịch trước 14 ngày

(tính từ ngày đến).

Không tính phí nếu huỷ dịch vụ du lịch trước 07 ngày

(tính từ ngày đến).

50% tổng tiền dịch vụ du lịch nếu huỷ  dịch vụ du lịch từ 07 - 14 ngày

(tính từ ngày đến).

50% tổng tiền dịch vụ du lịch nếu huỷ dịch vụ du lịch từ 03 - 07 ngày

(tính từ ngày đến).

100% tiền dịch vụ du lịch nếu huỷ đặt dịch vụ du lịch dưới 07 ngày

(tính từ ngày đến)

100% tiền dịch vụ du lịch nếu huỷ đặt dịch vụ du lịch dưới 03 ngày

(tính từ ngày đến)

 Khách đặt dịch vụ du lịch nhưng không đến/không sử dụng: 100% tiền dịch vụ du lịch

 

* Khách đoàn: từ 10 phòng khách sạn trở lên, từ 2 xe vận chuyển trở lên.

 

Mùa cao điểm

Mùa thấp điểm

Không tính phí nếu huỷ dịch vụ du lịch trước 45 ngày

(tính từ ngày đến).

Không tính phí nếu huỷ dịch vụ du lịch trước 30 ngày

(tính từ ngày đến).

50% tổng tiền dịch vụ du lịch nếu huỷ dịch vụ du lịch từ 30 - 45 ngày

(tính từ ngày đến).

50% tổng tiền dịch vụ du lịch nếu huỷ dịch vụ du lịch từ 14 - 30 ngày

(tính từ ngày đến).

75% tổng tiền dịch vụ du lịch nếu huỷ dịch vụ du lịch từ 14 - 30 ngày

(tính từ ngày đến).

75% tổng tiền dịch vụ du lịch nếu huỷ dịch vụ du lịch từ 7 - 14 ngày

(tính từ ngày đến).

100% tiền dịch vụ du lịch nếu huỷ dịch vụ du lịch dưới 14 ngày

(tính từ ngày đến)

100% tiền dịch vụ du lịch nếu huỷ dịch vụ du lịch dưới 07 ngày

(tính từ ngày đến)

Khách đặt dịch vụ du lịch nhưng không đến/không sử dụng: 100% tiền dịch vụ du lịch

 

-  Tgroup.vn cam kết cung cấp cho Thành viên một quy trình hoàn tiền đơn giản và hiệu quả. Vui lòng lưu ý rằng việc rút ngắn thời gian nghỉ trong mùa cao điểm, trong thời gian hiệu suất sử dụng dịch vụ du lịch cao, trong thời gian các hội nghị hoặc hội chợ thương mại, hoặc không hủy dịch vụ du lịch trước ngày quy định sau khi đã xác nhận đặt dịch vụ du lịch, Thành viên sẽ có thể phải chịu PHÍ PHẠT do khách sạn đưa ra. Nếu phát sinh PHÍ PHẠT, khoản này sẽ được khấu trừ từ số tiền hoàn trả.

 

- Thư xác nhận của Thành viên sẽ thể hiện ngày tới hạn hủy dịch vụ du lịch (nghĩa là thời hạn cuối cùng Thành viên phải hủy để tránh phải chịu bất kỳ phí hủy dịch vụ du lịch). Nói chung, ngày tới hạn hủy dịch vụ du lịch là 14 ngày trước ngày đến khách sạn. PHÍ PHẠT thông thường là giá một đêm lưu lại đối với khách sạn, 30% đối với xe vận chuyển, trừ khi được quy định khác trong email xác nhận của Thành viên.

 

- Ngoại trừ có thông báo hủy dịch vụ du lịch với từng khách sạn cụ thể, các yêu cầu hủy dịch vụ du lịch được gửi theo các cách liệt kê ở trên, trước ngày hết hạn hủy dịch vụ du lịch quy định thể hiện trong xác nhận của Thành viên sẽ thông thường được hoàn trả 100% giá trị đặt dịch vụ du lịch (trừ một số dịch vụ không thể hoàn trả, đã được thông báo trước và có sự đồng ý của Thành viên) trong vòng 10 ngày kể từ khi nhận được yêu cầu. Tất cả yêu cầu hủy gửi sau ngày hết hạn hủy dịch vụ du lịch ghi trong xác nhận của Thành viên cũng sẽ được xử lý trong vòng 10 ngày, và tất cả PHÍ PHẠT nếu có sẽ được trừ từ khoản tiền hoàn trả.

 

- Rút ngắn thời gian lưu lại, trong phần lớn trường hợp, sẽ được hoàn tiền trong vòng 10 ngày, sau khi đã trừ các PHÍ PHẠT nếu có, và nếu Thành viên thông báo cho tgroup.vn (bằng bất kỳ cách nào liệt kê ở trên) trước khi Thành viên rút ngắn thời gian lưu lại, tgroup.vn có thể xúc tiến việc hoàn tiền. Tuy nhiên, nếu Thành viên thông báo cho tgroup.vn sau khi đã trả dịch vụ du lịch, việc hoàn tiền do rút ngắn thời gian nghỉ sẽ mất thời gian lâu hơn do một số khách sạn có thể chậm xác nhận ngày chính xác Thành viên lưu lại. Nếu việc hoàn tiền cho Thành viên có khả năng lâu hơn 10 ngày, Tgroup.vn sẽ thông báo cho Thành viên qua email khi nhận được yêu cầu của Thành viên.

 

2. Chính sách hoàn tiền

 

a) Làm sao để yêu cầu hoàn tiền

 

Trước tiên, vui lòng kiểm tra chính sách hủy của hoạt động Quý khách chọn để xem Quý khách có đủ điều kiện được hoàn tiền hay không. Sau đó gửi email admin@tgroup.vn hoặc gọi hotline của chúng tôi và chúng tôi sẽ giúp xử lý yêu cầu của Quý khách.

 

b) Điều kiện hoàn

 

Xin kiểm tra thông tin chính sách hủy của hoạt động Quý khách chọn để xem Quý khách có đủ điều kiện để huỷ hay không. Trong số rất ít trường hợp hoạt động Quý khách đã đặt bị hủy, Quý khách có thể lựa chọn đặt vào một ngày khác hoặc yêu cầu hoàn tiền đầy đủ.

 

Để yêu cầu hoàn tiền, Thành viên liên hệ với Tgroup.vn bằng bất kỳ cách nào dưới đây:

 

Website: https://tgroup.vn của Công ty Cổ phần Thương mại và Du lịch TGROUP

 

Gọi điện:  02633 506 043 (Thành viên sẽ phải trả cước điện thoại) để thông báo

 

Qua e-mail:  admin@tgroup.vn

 

c) Thời gian hoàn tiền

 

Nếu Quý khách thanh toán qua cổng thanh toán trực tuyến, tiền hoàn sẽ được chuyển tức thời sau khi chúng tôi gửi đi. Nếu Quý khách thanh toán qua thẻ tín dụng, thời gian sẽ mất từ 5-7 ngày làm việc, hoặc lên đến 30 ngày với một số ngân hàng nhất định để Quý khách nhận được tiền hoàn vào tài khoản.

 

Nếu quá các ngày này và Quý khách vẫn chưa nhận được hòan tiền, xin email đến admin@tgroup.vn

 

IV. Đảm bảo an toàn giao dịch

 

1. Đảm bảo an toàn thanh toán

 

Hệ thống thanh toán của Tgroup.vn bảo mật thông tin cá nhân Thành viên và đảm bảo sự an toàn của việc chuyển khoản tín dụng. Tgroup.vn sẽ không tính tiền cho đến khi việc đặt dịch vụ du lịch được hoàn tất, tuy nhiên sẽ gửi cho Thành viên xác nhận đặt dịch vụ du lịch qua Email. Thành viên có thể nhập thông tin thẻ theo những cách bảo đảm sau đây:

 

Sử dụng Mẫu thông tin Chủ thẻ bảo đảm (SSL);

 

Hoặc thông qua gọi điện trực tiếp tới.

 

2. Đảm bảo an toàn đặt dịch vụ du lịch

 

Những lệnh đặt dịch vụ du lịch được xác nhận thông qua hệ thống Tgroup.vn còn được hỗ trợ với cam kết Bảo Đảm Đặt Dịch vụ du lịch của tgroup.vn. Nếu lệnh đặt dịch vụ du lịch đã được xác nhận của Thành viên ở khách sạn (nơi đã gửi hóa đơn cho Thành viên) không thể thực hiện được do không còn dịch vụ du lịch cùng loại hoặc không thể thu xếp khi Thành viên đến nhận dịch vụ du lịch, hãy liên lạc ngay với Trung Tâm Hỗ Trợ Khách Hàng 24 giờ của Tgroup.vn theo (các) số điện thoại liên lạc được ghi trên hóa đơn khách sạn của Thành viên. Các Chuyên Viên Hỗ Trợ Khách Hàng của Tgroup.vn sẽ thu xếp một dịch vụ du lịch với tiện nghi tương tự ở một khách sạn tương đương. Tgroup.vn sẽ trả chi phí liên lạc của Thành viên khi gọi đến văn phòng của Tgroup.vn, phí vận chuyển và giảm giá 10% cho Thành viên trên tổng số tiền đặt dịch vụ du lịch.

 

Nếu Thành viên không chấp nhận khách sạn thay thế, tgroup.vn sẽ hoàn trả vào tài khoản của Thành viên toàn bộ số tiền đặt dịch vụ du lịch cộng thêm một đêm (tương đương với chi phí thực tế để ở 1 đêm căn cứ trên lệnh đặt dịch vụ du lịch ban đầu, kể cả mọi khoản thuế và phí dịch vụ).

 

V. Các điều khoản khác

 

1. Giá cả

 

TGROUP bảo lưu quyền yêu cầu thanh toán phí hoặc lệ phí đối với bất kỳ Dịch vụ nào do TGROUP cung cấp. Quý khách sẽ thanh toán tất cả các khoản phí áp dụng, như được mô tả trên Trang web liên quan đến Dịch vụ được Quý khách lựa chọn.

 

TGROUP bảo lưu quyền thay đổi bảng giá cho các khoản phí hoặc lệ phí bất kỳ lúc nào dựa trên việc thông báo đến Quý khách bằng cách gửi cho Quý khách thư điện tử hoặc đăng tải trên Trang web này. Việc Quý khách sử dụng hoặc tiếp tục sử dụng Dịch vụ do TGROUP cung cấp sau khi nhận các thông báo như vậy cấu thành việc Quý khách chấp nhận bất kỳ khoản phí hoặc lệ phí mới hoặc sửa đổi nào.

 

2. Chấm dứt

 

a) Chấm dứt bởi TGROUP

 

Điều khoản sử dụng này sẽ có hiệu lực duy trì khi bạn sử dụng Trang web hoặc Dịch vụ. TGROUP có thể chấm dứt hoặc đình chỉ quyền truy cập của bạn vào Dịch vụ hoặc tư cách thành viên của bạn bất kỳ lúc nào, vì bất kỳ lý do gì mà không cần thông báo, điều này có thể dẫn đến việc tịch thu và hủy bỏ mọi thông tin liên quan đến tư cách thành viên của bạn.

 

TGROUP cũng có thể chấm dứt hoặc đình chỉ bất kỳ và tất cả Dịch vụ và quyền truy cập vào Trang web ngay lập tức mà không cần thông báo trước hoặc không phải chịu trách nhiệm pháp lý nếu bạn vi phạm bất kỳ điều khoản hoặc điều kiện nào của Điều khoản sử dụng này.

 

b) Hiệu lực chấm dứt

 

Khi chấm dứt Tài khoản TGROUP của bạn, quyền sử dụng Dịch vụ, truy cập Trang web và bất kỳ Nội dung nào của bạn sẽ ngay lập tức chấm dứt. Tất cả các điều khoản của Điều khoản sử dụng này, về bản chất cần tồn tại sau khi chấm dứt, sẽ tồn tại sau chấm dứt, bao gồm nhưng không giới hạn, các điều khoản về quyền sở hữu, các tuyên bố miễn trừ trách nhiệm và giới hạn trách nhiệm pháp lý.

 

Nếu Điều khoản sử dụng này bị chấm dứt do vi phạm của bạn, TGROUP bảo lưu quyền hủy bỏ mọi Vouchers chưa thanh toán mà bạn có thể đã mua trước thời điểm chấm dứt nói trên mà không phải bồi hoàn hoặc chịu trách nhiệm pháp lý với bạn.

 

3. Hộ chiếu, Thị thực & Bảo hiểm

 

Trách nhiệm của tất cả hành khách, bất kể quốc tịch và điểm đến, là kiểm tra với lãnh sự quán của quốc gia mà họ sẽ viếng thăm về các yêu cầu nhập cảnh hiện tại.

 

Bởi vì các yêu cầu thị thực và sức khỏe có thể thay đổi mà không cần thông báo, TGROUP khuyên bạn xác minh các yêu cầu về thị thực và sức khỏe với lãnh sự quán thích hợp trước khi khởi hành.

 

TGROUP đặc biệt khuyên bạn nên mua một hợp đồng bảo hiểm du lịch toàn diện trước khi khởi hành.

 

4. Chuyển nhượng

 

Quý khách không được chuyển nhượng, chuyển tiếp hoặc cấp phép lại Điều khoản sử dụng này trừ khi được sự đồng ý trước bằng văn bản của TGROUP. TGROUP có thể chuyển nhượng, chuyển tiếp hoặc ủy quyền Điều khoản sử dụng này và các quyền và nghĩa vụ của mình mà không cần thông báo trước cho bạn.

 

Điều khoản sử dụng đã được soạn thảo và được hiểu bằng tiếng Việt. Mọi bản dịch của Điều khoản sử dụng chỉ nhằm mục đích tham khảo. Trong trường hợp có bất kỳ sự không thống nhất giữa phiên bản tiếng Việt và phiên bản dịch, phiên bản tiếng Việt của Điều khoản sử dụng sẽ ưu tiên áp dụng.

 

5. Liên hệ

 

Vui lòng liên hệ với TGROUP theo địa chỉ admin@tgroup.vn để báo cáo mọi vi phạm Điều khoản Sử dụng này hoặc đặt ra bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến Điều khoản Sử dụng hoặc Dịch vụ.

 

Công ty Cổ phần Thương mại và Du lịch TGROUP

 

Địa chỉ: 93 Lý Nam Đế, Phường 8 Đà Lạt, Lâm Đồng, Việt Nam

 

Điện thoại: 02633 506 043  Email: admin@tgroup.vn  Website: www.tgroup.vn